Chuyển văn phòng Quận 10 và những rủi ro bạn có thể gặp phải

Chuyển văn phòng Quận 10

Những khó khăn phải khi thực hiện Chuyển văn phòng Quận 10?

Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng thì việc Chuyển văn phòng Quận 10 đến một địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển và xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng có thể tự mình thực hiện được.

Ngoài ra, khi thực hiện chuyển văn phòng cơ quan, doanh nghiệp thường sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn như:

  • Làm sao để không bị mất mát các hồ sơ tài liệu quan trọng trong khi vận chuyển.
  • Làm sao để đảm bảo được an toàn cho các thiết bị như máy tính, máy in và các thiết bị điện tử.
  • Đối với những loại đồ đạc nặng, cồng kềnh như máy phát điện, két sắt, các loại tủ lớn, vách ngăn… làm sao để có thể vận chuyển nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.
  • Với khối lượng đồ đạc lớn, làm sao để di chuyển văn phòng trong thời gian ngắn, tránh làm gián đoạn công việc của nhân viên.
  • Công việc lắp đặt, bố trí vật dụng ở văn phòng mới sao cho phù hợp cũng là giai đoạn khiến các chủ doanh nghiệp phải “đau đầu”.

Dịch vụ chuyển văn phòng Quận 3 trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 Phú Mỹ Express – giải pháp tối ưu cho bạn

Trước những khó khăn nêu trên, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10 của Phú Mỹ Express đã ra đời như một “cứu cánh” của các doanh nghiệp khi cần chuyển đổi nơi làm việc.

Phú Mỹ Express được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM chất lượng nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn đa dạng dịch vụ: chuyển văn phòng, chuyển nhà, cho thuê xe tải chuyển văn phòng, chuyển kho…

Chuẩn bị cho việc chuyển văn phòng thật chuyên nghiệp

Trước khi vận chuyển, khách hàng nên chuẩn bị sẵn sơ đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để hồ sơ tài liệu và nơi bố trí treo bảng biển để khi tiến hành di chuyển tới địa chỉ mới được nhanh chóng, thuận lợi tránh di dời, sửa chữa lại tốn thêm thời gian.

Nếu doanh nghiệp có nhiều hồ sơ, tài liệu quan trọng, số lượng công nhân viên nhiều, chúng tôi sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau vận chuyển được thuận lợi hoặc khách hàng có thể tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khối lượng đồ đạc nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số vật dụng như bàn họp, điều hòa hay bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn hơn.

Chuyển văn phòng trọn gói Quận 10

Quy trình đóng gói đồ đạc chuyển văn phòng

  • Tất cả đồ dùng văn phòng sẽ được chuyển văn phòng trọn gói quận 10 chúng tôi cẩn thận đóng gói bằng những bao bì phù hợp như: thùng carton, bao bì, băng dính, giấy gói…
  • Đồ đạc dễ vỡ sẽ được phân loại, bọc giấy gói cẩn thận và cho vào thùng carton để vận chuyển.
  • Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, mút xốp bọc trong thùng carton và được đánh dấu “hàng quan trọng”.
  • Đồ gỗ và nội thất sẽ được tháo gỡ bọc lót để tránh sự va chạm tránh gây trầy xước.
  • Đánh số theo từng thùng và từng nhân viên.
  • Sắp xếp đồ đạc, hàng hóa vào đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

Một số mẹo nhỏ để giảm thiểu thời gian chuyển văn phòng quận 10

Để giúp việc chuyển văn phòng trọn gói uy tín TPHCM trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn thì doanh nghiệp nên chú ý những mẹo nhỏ sau để giảm thiểu thời gian bỏ ra khi vận chuyển:

  • Bạn nên lập bảng kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể và chi tiết. Dù là công ty chuyển văn phòng trọn gói quận 10 uy tín và nhiều kinh nghiệm đến đâu nhưng không có sự hỗ trợ từ phía khách hàng thì cũng sẽ gặp khó khăn trong quá trình chuyển văn phòng. Cách tốt nhất là phía doanh nghiệp hãy lập kế hoạch những điều mình yêu cầu để nhân viên vận chuyển thực hiện theo những yêu cầu đó.
  • Không chuyển văn phòng vào những hôm có thời tiết xấu như bão, mưa… nhằm đảm bảo đồ đạc được vận chuyển an toàn nhất. Riêng đối với các quận trung tâm của thành phố, hạn chế di chuyển vào những giờ cao điểm.
  • Tiến hành phân loại và đóng gói những giấy tờ quan trọng của công ty trước khi dịch vụ chuyển văn phòng Phú Mỹ Express đến. Có sự chuẩn bị trước từ phía khách hàng giúp công việc của chúng tôi diễn ra được nhanh chóng và an toàn hơn.
Chuyển văn phòng giá rẻ Quận 10

Chỉ với một vài thao tác nhỏ nhưng sự hỗ trợ của khách hàng sẽ giúp cho dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 được thực hiện nhanh hơn nhiều lần. Trung bình thời gian chuyển văn phòng của Phú Mỹ Express chỉ mất từ 6- 8 giờ tùy theo khối lượng đồ đạc của văn phòng. Điều này giúp cho tiến độ hoạt động của doanh nghiệp bạn không bị gián đoạn và bị ảnh hưởng quá nhiều vì chuyển văn phòng.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng chuyển văn phòng quận 10 trọn gói … hãy liên hệ ngay với Phú Mỹ Express thông qua thông tin bên dưới. Với kinh nghiệm nhiều năm tận tâm phục vụ, chúng tôi cam kết triển khai công việc với các quy trình nhanh gọn chuyên nghiệp và chặt chẽ.

Giờ làm việc

Lịch làm việc của chúng tôi như sau

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 – 17h00
Chủ Nhật khối Văn phòng nghỉ

Các nhân viên khác làm việc bình thường bất kể Lễ Tết.

Địa chỉ

Trụ sở chính:
1A Cư xá Đồng Tiến, Thành Thái, P.14, Q.10

Văn phòng làm việc:
127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Tân Bình

028.38 66 3838   –   0934567 247