Dịch vụ Chuyển văn phòng Thủ Đức bạn nên biết

Chuyển văn phòng Thủ Đức

GỌI NGAY

0934567 247

Phú Mỹ Express sẽ tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất cho bạn

Hiện nay trên thị trường tại quận Thủ Đức có nhiều công ty, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Thủ Đức giá rẻ bằng taxi tải Thủ Đức, nhưng không phải công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nào cũng là công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp – chất lượng và an toàn.

Chính vì thế khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn văn phòng, chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức chất lượng từ công ty cung cấp dịch vụ giá rẻ bạn cần tìm hiểu kỹ từng công ty cung cấp dịch vụ trước khi sử dụng để tranh sữ dụng dịch vụ kém chất lượng.

Để đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng, các doanh nghiệp mỗi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức giá rẻ từ công ty dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín trên địa bàn quận Thủ Đức TPHCM.

Công ty vận chuyển Phú Mỹ Express chúng tôi xin gửi đến bạn chi tiết những dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói quận Thủ Đức được thực hiện bởi công ty dịch vụ vận chuyển Phú Mỹ để bạn có thể tham khảo và nắm được chi tiết dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức TPHCM ở đâu uy tín, chất lượng.

chuyen van phong thu duc

6 điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng Thủ Đức của Phú Mỹ Express

1. Chuyển văn phòng Thủ Đức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng Đài (028)38 66 3838, Hotline 0934567 247 khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải Thủ Đức, chuyển văn phòng Thủ Đức, chuyển nhà Thủ Đức… Tổng đài viên của chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp để khảo sát).

Tùy vào tính chất của dịch vụ khách hàng yêu cầu. Nếu vị trí nhà ở của quý khách thuận tiện, hoặc đồ đạc cần chuyển với số lượng ít. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể về số lượng đồ đạc, vị trí điểm đi điểm đến, quãng đường di dời…Nhân viên tư vấn sẽ đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc và tư vấn phương án, lên kế hoạch, báo giá và vận chuyển nhà, chuyển văn phòng phù hợp nhất cho khách hàng.

2. Chuyển văn phòng Thủ Đức theo quy trình chuyên nghiệp, khoa học.

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng
  • Khảo sát hoàn toàn miễn phí
  • Báo giá và ký hợp đồng
  • Triển khai dịch vụ vận chuyển văn thủ đức
  • Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
  • Chăm sóc khác hàng, lấy ý kiến đánh giá về dịch vụ của khách hàng, dịch vụ hậu mãi.

3. Chuyển văn phòng trọn gói giá cả cạnh tranh

Vấn đề về chi phí chuyển dọn nhà luôn là yếu tố hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Trên thực tế có rất nhiều đơn vị vận chuyển sau vận chuyển phát sinh thêm phí của khách hàng mà không có trong hợp đồng kí kết. Điều này tạo nên tâm lý khách hàng mất đi niềm tin khi muốn sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói.

Hiểu được điều này, đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp Phú Mỹ Express luôn tư vấn kĩ càng cho khách hàng trước khi báo giá chính xác. Ký hợp đồng rõ ràng và tuyệt đối không tự ý thu thêm tiền nếu không có trong hợp đồng đã kí kết.

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói thủ đức, chuyển văn phòng trọn gói thủ đức và các quận tại TPHCM của Phú Mỹ Express luôn thấp hơn so với những đơn vị vận chuyển  khác giúp khách hàng tiết kiệm tối đa hóa chi phí khi sử dụng dịch vụ dọn văn phòng, dọn nhà của Phú Mỹ.

4. Vận chuyển cơ sở vật chất đội ngũ tài xế chuyên nghiệp

Hệ thống xe tải, taxi tải nhiều kích cỡ, thùng chứa đa dạng, trọng tải tải từ 500kg cho đến 5 tấn, 10 tấn,… đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa, di dời kho bãi của khách hàng.

Trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng nâng chuyển hiện đại, các thiết bị hổ trợ đóng gói lắp ráp.

5. Nguồn nhân lực hùng hậu, tay nghề chuyên nghiệp

Phú Mỹ chúng tôi luôn nâng cao đào tạo đội ngũ nhân viên tháo dỡ, bốc vác, vận chuyển…tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, kĩ thuật chuyên nghiệp, tận tâm với nghề

Tác phong làm việc nhiệt tình vui vẻ, nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo quản tốt tài sản của khách hàng như của chính mình.

Bộ phận chăm sóc khách hàng nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng đầy đủ thông tin và báo giá chính xác cụ thể ngay cho khách chỉ sau một cuộc gọi.

6. Hợp đồng ký kết rõ ràng minh bạch

  • Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình vận chuyển dịch vụ, và tinh thân trách nhiệm với tài sản của công ty của khách hàng.
  • Trong khi chngs tôi tháo dỡ, sắp xếp, bao bọc, đóng gói, chuyển dọn nhà nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tại thời điểm đó. Sau vận chuyển sẽ được phục vụ lấp ráp và sắp xếp theo nhu cầu.
  • Nghiệm thu và bàn giao, chăm sóc khác hàng sau dịch vụ, chiết khấu, khuyến mãi cho dịch vụ thường xuyên

Khi sử dụng dịch vụ Chuyển văn phòng Thủ Đức, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết để Phú Mỹ Express báo giá tốt nhất, chính xác nhất.

  1. Yêu cầu thông tin dịch vụ mặt hàng cần vận chuyển
  2. Số lượng, kích thước, trọng lượng hàng cần vận chuyển
  3. Với mặt hàng đặc thù, cồng kềnh, trọng lượng lớn cần kèm theo hình ảnh để báo giá tốt hơn
  4. Cung cấp chính xác địa điểm đi và địa điểm đến
  5. Lựa chọn hương thức vận chuyển, giao hàng
  6. Thời gian dự định thực hiện dịch vụ
  7. Phương thức thanh toán (thanh toán ngay; thanh toán khi nhận hàng; có đủ chứng từ gồm hóa đơn + biên nhận = thanh toán)
  8. Hợp đồng, thực hiền đúng quy định của hợp đồng, đảm bảo quyền lợi hai bên
Quy trình chuyển văn phòng

Bạn có thể liên hệ với Phú Mỹ Express thông qua các kênh sau:

Phú Mỹ Express hân hạnh và vinh dự được phục vụ Quý khách hàng!

5/5 (1 Review)