Dịch vụ Chuyển văn phòng Gò Vấp trọn gói, tiết kiệm thời gian

Dịch vụ Chuyển văn phòng Gò Vấp

GỌI NGAY

0934567 247

Phú Mỹ Express sẽ tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất cho bạn

Bạn sẽ làm gì khi công ty bạn muốn chuyển văn phòng Gò Vấp sang một nơi mới hoặc từ quận huyện khac chuyển về Gò Vấp để thuận lợi hơn cho việc phát triển công ty?

Trên địa bàn TPHCM và có rất nhiều cơ quan doanh nhiệp lớn nhỏ có nhu cầu di chuyển văn phòng từ nơi cũ đến nơi mới tiện lợi hơn. Chính vì vậy, nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao về chuyển văn phòng của các công ty, doanh nghiệp nên Taxi tải Phú Mỹ đã phát triển dịch vụ thuê xe taxi tải chuyển văn phòng, dọn nhà trọn gói giá rẻ…, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp công ty bạn hoàn thành việc vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo chất lượng cũng như an toàn hàng hóa, tài sản trong quá trình vận chuyển văn phòng cho công ty của bạn.

Lợi thế đặc biệt Chuyển văn phòng Gò Vấp nhận được từ Phú Mỹ Express

Phú Mỹ Express chuyên cung cấp các dịch vụ taxi tải Gò Vấp, dịch vụ chuyển nhà quận Gò Vấp, chuyển văn phòng quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, và các quận lân cận…

  • Đến với Phú Mỹ bạn không phải lo lắng về thời gian vận chuyển làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bạn. Bạn sẽ được cung cấp với nhiều dịch vụ chất lượng cao với khảo sát nhanh chóng tiện lợi, quá trình lên kế hoạch và vận chuyển đảm bảo nhanh chóng trong ngày.
  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, hiểu rõ địa hình đường đi, tìm kiếm địa điểm lựa chọn đường đi nhanh nhất tiện nhấp để việc dọn văn phòng đúng thời gian, đúng địa điểm.
  • Với nhiều gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng, cùng đa dạng về kích cở xe đảm bảo có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng, quý công ty.
  • Ngoài ra, chuyển văn phòng Gò Vấp của Phú Mỹ còn làm việc 24/7 kể cả ngày lễ để đảm bảo tiến độ, công việc cũng như các dự án của công ty bạn không bị gián đoạn. Nhân viên tư vấn miễn phí, phục vụ tận tình giải đáp những thắc mắc nhu cầu khách hàng cần.
  • Được hổ trợ từ A đến Z, từ khâu chuẩn bị, phân loại đóng gói, đến hổ trở sắp xếp.
  • Hồ sơ, giấy tờ, trang thiết bị máy móc được đóng gói phân chia theo tùng bộ phận từng cá nhân tránh gây xáo trộn ảnh hưởng đến khách hàng.
  • Đầy đủ các thiết bị hổ trở tháo rỡ, không làm xáo trộn, thất lạc. Bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển và lấp ráp.
  • Giá cả canh tranh, hợp đồng ký kết rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Khi có thiệt hại về tài sản, sẽ được bồi thường  100% giá trị tài sản trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hại mất hay thất lạc.

Quy trình chuyển văn phòng Gò Vấp trọn gói giá rẻ của Phú Mỹ Express

Chuyển văn phòng trọn gói Phú Mỹ Express hoạt động với quy trình khép kín,  tính chuyên nghiệp cao, tạo nên niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói được diễn ra như sau.

Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin

  • Tên công ty, Địa chỉ, họ tên khách hàng gọi dịch vụ, số điện thoại, ngày giờ vận chuyển. Nhân viên tư vấn sẽ lên lịch hẹn khảo sát qua hotline 0934567247

Bước 2: Nhân viên Phú Mỹ sắp xếp đúng thời gian

  • Đúng ngày, giờ khảo sát đã hẹn, nhân viên tới địa chỉ cần vận chuyển để khảo sát và lên danh sách tài sản cần vận chuyển của Doanh nghiệp. Căn cứ vào địa điểm cần vận chuyển, số khối lượng tài sản nhân viên sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng, và báo giá cụ thể. Sauk hi đã báo giá, quay công ty thấy giá phí vận chuyển phù hợp và muốn sử dụng dịch vụ thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng

Bước 3: Nhân viên sẽ thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng.

  • Đúng ngày giờ đã ký kết hợp đồng công nhân Phú Mỹ sẽ có mặt nơi đã hẹn để triển khai các bước vận chuyển đã thỏa thuận trước đó. Với những dụng cụ phục vụ chi quá trình vận chuyển như dụng cụ, máy bắn vít, thùng xốp, thùng catton, băng keo dán, màng PE…được trang bị đầy đủ dùng để đóng gói bao bọc vật dụng như: bàn ghế. Phân chia đồ đạc theo từng bộ phận để đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị hư hỏng hay thất lạc.

Bước 4: Tiến hành thực hiện vận chuyển văn phòng

  • Tiến hành vận chuyển từ nơi cũ đến nơi mới, hổ trợ khuynh vác và sắp xếp đồ đạt theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Quá trình chuyển dọn văn phòng kết thúc

  • Công ty, doanh nghiệp tiến hành nghiệm thu kiểm kê, kiểm tra lại toàn bộ tài sản sau vận chuyển theo bảng kê và thanh lý hợp đồng.

Dịch vụ chuyển văn phòng Gò Vấp của công ty Phú Mỹ Express chúng tôi luôn bảo quản an toàn cẩn thận giúp khách hàng yên tâm về vật dụng của mình khi vận chuyển.

Chúng tôi mở rộng quy mô hoạt động, cải thiện mình để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Khi bạn có bất kì nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà Gò Vấp, chuyển văn phòng Gò Vấp hay các quận huyện lân cận khác hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 0934567 247 hay truy cập website: https://phumyexpress.vn/ Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng.

5/5 (1 Review)