chuyen nha

Chính Sách Bảo Hiểm Đền Bù

Trang chủ / Chính sách bảo hiểm và đền bù

Chính sách bảo hiểm đền bù của Công ty TNHH TM-DV PMC Express.

Công ty TNHH TM-DV PMC Express (về sau sẽ gọi tắt là Phú Mỹ Express) xin gửi đến Quý khách hàng Chính sách bảo hiểm – đền bù tài sản, đồ đạc khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, di dời kho xưởng của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm – đền bù đồ đạc, tài sản của khách hàng

  • Phú Mỹ Express sẽ chịu mọi trách nhiệm về hư hại, mất mát xảy ra đối với tài sản của Quý khách hàng trong quá trình tháo lắp, vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển gây ra hư hỏng hoặc mất mát do Phú Mỹ Express gây ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, bồi thường bằng đúng giá trị tài sản sau khi đã trừ khấu hao (Giá trị thiệt hại sẽ được xác định dựa trên giá trị của đồ đạc tại thời điểm xảy ra sự cố tính theo giá thị trường, hai bên cùng thỏa thuận hoặc do một đơn vị thứ ba định giá).
  • Phú Mỹ Express hỗ trợ bảo hành trong vòng 24 giờ (kể từ sau khi hoàn thành công việc) cho Khách hàng đối với các trường hợp qua chỉnh sửa, lắp đặt lại đồ đạc(không hỗ trợ di dời hoặc thay đổi vị trí đã lắp trước đó). Đối với trường hợp Khách hàng có yêu cầu tháo lắp máy lạnh thì thời hạn bảo hành chảy nước và gas phụ thuộc vào đơn vị đối tác của chúng tôi (thông thường là trong vòng 7 ngày kể từ khi hoàn thành).
  • Phú Mỹ Express không chịu trách nhiệm đối với những đồ đạc hoặc thùng hàng do Khách hàng tự đóng thùng hoặc tự tháo gỡ trước đó.
  • Phú Mỹ Express xin miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật (bao gồm không giới hạn máy bay cháy nổ, động đất, lũ lụt, núi lửa (các yếu tố thiên tai), chiến tranh, bạo động, khủng bố, cướp có tổ chức, có vũ khí…).
  • Quý khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản các tài sản quý giá như: tiền, vàng, trang sức, đồ vật cá nhân có giá trị cao… Đối với đồ đạc có giá trị cao dễ đổ vỡ, đồ cổ, đồ vật có giá trị kỷ niệm… thì Khách hàng cần phải báo cho Phú Mỹ Express trước để có phương án đóng gói và vận chuyển phù hợp để đảm bảo vận chuyển an toàn.
  • Nếu Quý khách hàng phát hiện tài sản, trang thiết bị bị mất mát hoặc hư hỏng phải báo ngay cho Phú Mỹ Express để hai bên cùng nhau lập biên bản xác nhận sự việc trước khi hoàn thành công việc. Nếu Khách hàng không báo ngay cho chúng tôi thì mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.
  • Quý khách hàng phải tự sắp xếp người trông và kiểm tra đồ đạc, tài sản khi nhân viên Phú Mỹ Express vận chuyển đồ đạc đến địa điểm đến.
  • Qúy khách hàng sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ hàng hóa và giấy tờ pháp lý về đồ đạc mà khách hàng yêu cầu Phú Mỹ Express thực hiện vận chuyển.
5/5 - (1 bình chọn)