Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp TPHCM

Xã hội ngày càng lên, doanh nghiệp ngày càng phát triển, nhu cầu mở rộng văn phòng là điều tất yếu. Nhưng việc chuyển văn phòng lại là vấn đề khiến các doanh nghiệp khá quan tâm, và tất nhiên là không thể “bắt” nhân viên xử lý. Thấu hiểu được vấn đề này dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phú Mỹ Express ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trên.

Vì sao không nên tự chuyển văn phòng ?

  • Doanh nghiệp sẽ buộc phải tận dụng nhân lực của công ty, ảnh hưởng đến năng suất làm việc và tâm lý của nhân viên.
  • Đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chuyển dọn văn phòng.
  • Tốn khá nhiều thời gian và công sức trong khâu phân loại, đóng gói tài sản.
  • Ảnh hưởng gián tiếp đến năng suất tổng thể của doanh nghiệp.
  • Giá thuê xe tải chuyển văn phòng sẽ cao hơn giá thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
  • Quá trình tháo lắp các thiết bị điện tử, tủ đựng hồ sơ không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng.
  • Dễ thất lạc các hồ sơ quan trọng của doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

  • Tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Không ảnh hưởng đến năng suất chung của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phú Mỹ Express sẽ giúp bạn phân loại, tháo lắp, đóng gói và bốc xếp…
  • Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cung cấp miễn phí các vật tư: thùng carton, băng keo, màng co PE,…
  • Đội ngũ xe tải chuyển văn phòng hiện đại, đa dạng tải trọng.
dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói – Phú Mỹ Express

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Phú Mỹ Express

  • Báo giá chuyển văn phòng trọn gói minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng.
  • Hợp đồng chuyển văn phòng có các điều khoản rõ ràng.
  • Đã được +1500 khách hàng doanh nghiệp tin dùng.
  • Hỗ trợ chi phí tới mức thấp nhất nhưng chất lượng vẫn ở mức cao nhất.
  • Phú Mỹ Express chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ, an toàn.
  • Thời gian: phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và Chủ Nhật.
  • Không bị gián đoạn công việc trong khi chuyển văn phòng.
  • 100% tài sản của doanh nghiệp đều được chuyển đến địa chỉ mới theo đúng yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, tận tâm.
  • Có hệ thống định vị GPS giúp doanh nghiệp nắm bắt chính xác lộ trình di chuyển của xe tải chuyển văn phòng.
  • Chủ động liên hệ trước khi đến chuyển dọn văn phòng.
  • Bảo mật hồ sơ doanh nghiệp trong quá trình di chuyển.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM
Chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng uy tín là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp

công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM của Phú Mỹ Express đã là sự lựa chọn của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM: Vietcombank, ACB, EcoTruck, Elica Việt Nam, PTI, Techcombank, Vietnam Airlines, Ocean Bank, Co.op Mart…Khách hàng có thể xem các đánh giá trên fanpage và Google Doanh nghiệp của chúng tôi.

GỌI NGAY

0934567 247 0824 247 247

Phú Mỹ Express sẽ tư vấn miễn phí và báo giá chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất cho bạn

Gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao gồm những gì ?

  • Tư vấn, khảo sát và báo giá.
  • Cung cấp các vật tư: thùng carton, băng keo, màng co PE,… miễn phí.
  • Cung cấp đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
  • Cung cấp xe tải chuyển văn phòng hiện đại, đa dạng tải trọng, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Hỗ trợ theo dõi tình trạng di chuyển của xe tải.
  • Tiếp nhận đóng góp ý kiến của khách hàng 24/7.
Nhân viên chuyển văn phòng thân thiện vui vẻ
Nhân viên chuyển văn phòng thân thiện vui vẻ

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Bước 1:Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ

Bạn có thể liên hệ với Phú Mỹ Express thông qua các kênh sau:

Nhân viên Tổng đài tư vấn dịch vụ chuyển văn phòng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Sau đó, 2 bên thống nhất hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ một cách rõ ràng và minh bạch

Với những trường hợp khách hàng doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có ít đồ đạc và đơn giản, nhân viên công ty sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại, hộp chat, Zalo…

Bước 2: Khảo sát hoàn toàn miễn phí

Để có đủ thông tin báo giá và kế hoạch chuyển văn phòng, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát và thu thập thông tin đầy đủ.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng

Sau khi đã khảo sát, thống kê khối lượng đồ đạc cũng như quãng đường di chuyển, thời gian triển khai, độ phức tạp tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, vật tư, máy móc chuyên dụng, số lượng chuyến xe và nguồn lực công nhân viên, Phú Mỹ Express sẽ báo giá chuyển văn phòng hợp lý và tối ưu nhất.

Nếu hai bên đã đồng ý mọi nguyên tắc và chi phí trong hợp đồng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng.

Bước 4: Triển khai chuyển văn phòng theo hợp đồng

Đội ngũ xe Taxi tải của Phú Mỹ Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng theo những cam kết nguyên tắc trong hợp đồng đã ký.

Toàn bộ quá trình vận chuyển được thực hiện chuyên nghiệp hóa:

  • Nhân viên đóng gói: Phân loại, đóng gói hồ sơ, sách vở, văn phòng phẩm… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton. Với những đồ đạc dễ vỡ như sành sứ, thủy tinh… trên thùng có ký hiệu riêng cảnh báo.
  • Nhân viên tháo lắp: Đội ngũ nhân viên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói,… lành nghề đảm bảo yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Xe taxi tải: Đa dạng xe tải với tải trọng từ 500kg đến 2 tấn, luôn mới, sạch sẽ, thùng xe không có mùi.
  • Thiết bị hỗ trợ: Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc, xe cẩu, xe nâng… Đầy đủ đồ nghề: máy khoan, xe kéo, thang xếp, dụng cụ tháo ráp…
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng

Bước 6: Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn thường xuyên để lắng nghe ý kiến của bạn về dịch vụ chuyển văn phòng. Mọi ý kiến đóng góp của bạn thật sự quý giá và trân trọng. Nếu có điều gì chưa hài lòng, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và tìm hướng giải quyết.

Giá cước xe tải Chuyển văn phòng trọn gói

Chi tiết giá cước Dịch vụ taxi tải Chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM
Loại xeGiá mở cửa (10km đầu)Từ 11km đến 44kmTừ 45km trở lênThời gian chờ
Xe 750kg300.000đ14.000đ/km13.000đ/km70.000đ/giờ
Xe 1,5 tấn400.000đ15.000đ/km14.000đ/km100.000đ/giờ
Xe 1,9 tấn500.000đ20.000đ/km17.000đ/km120.000đ/giờ
Xe 2 tấn700.000đ30.000đ/km19.000đ/km200.000đ/giờ

Bốc xếp đồ đạc

Chi tiết chi phí công nhân bốc xếp đồ đạc
Trọng tải xeChi phí bốc xếp 2 đầu
Xe 750kg200.000đ/xe
Xe 1,5 tấn400.000đ/xe
Xe 1,9 tấn600.000đ/xe
Xe 2 tấn800.000đ/xe

Chi phí chuyển văn phòng khác

Nếu có phát sinh thêm thì chi phí sẽ được tính như sau
Chi phí phát sinh
Thùng CartonMiễn phí
Màng PE bọc đồ đạcMiễn phí
Băng keoMiễn phí
Bịch xốpMiễn phí
Công tháo lắp ráp máy lạnh 100.000đ/máy
Tháo lắp ráp đồ đạc nội thấtTùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộTùy thuộc vào đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cưTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Phú Mỹ Express hoạt động tại khu vực nào ?

Hiện tại, dịch vụ của chúng tôi đã có mặt trên tất cả 24 Quận Huyện trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Thủ Đức, Hóc Môn, Nhà Bè…

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ của Phú Mỹ Express mọi lúc mọi nơi, dễ dàng, thuận tiện.

Những câu hỏi thường gặp

Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Phú Mỹ Express sẽ cung cấp miễn phí toàn bộ vật tư liên quan đến chuyển văn phòng làm việc cho Doanh nghiệp, nhân viên dịch vụ sẽ thực hiện trọn gói các công việc từ phân loại, bao bọc, tháo lắp, đóng gói, vận chuyển toàn bộ hồ sơ, chứng từ, nội thất, trang thiết bị văn phòng

Vì sao nên chọn Dịch vụ Chuyển văn phòng Phú Mỹ Express?

Chúng tôi có kinh nghiệm chuyển văn phòng hơn 6 năm trong nghề, phục vụ hơn +1500 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ bao gồm các tên tuổi lớn: Vietcombank, Dalat Hasfarm, Xăng dầu Petrolimex, PepsiCo, Novaland, Bệnh viện Hoàn Mỹ, F88…

Phục vụ Khách hàng 24/7 qua Hotline 0934567 247

Phú Mỹ Express cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 24/7 kể cả Lễ Tết, trên toàn bộ 22 Quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chỉ cần gọi đến số Hotline 0934567247 hoặc Tổng đài 0824 247 247 – 0838 247 247, nhân viên tư vấn luôn có mặt giải đáp thắc mắc và báo giá tức thì

Cơ sở vật chất của Phú Mỹ Express có gì?

Phú Mỹ Express hiện đang sở hữu 50 xe tải đời mới, trên các xe đều có trang thiết bị hiện đại đi cùng: xe kéo, xe nâng, cần cẩu, ròng rọc, ba lăng, thang, khoan, máy tời…; nhân viên chuyển văn phòng được đào tạo ở cấp độ chuyên gia, thành thạo thiết bị, thường xuyên nâng cấp tay nghề qua các lớp huấn luyện định kỳ.

Có đền bù khi xảy ra sự cố?

Với hợp đồng đầy đủ điều khoản minh bạch, tường minh, tài sản của Doanh nghiệp được bảo hiểm toàn diện, thông tin bảo mật tuyệt đối; đền bù 100% giá trị tài sản khi xảy ra sự cố; hoàn tiền 100% khi Doanh nghiệp không hài lòng với chất lượng dịch vụ mang lại

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Phú Mỹ Express của Quý Khách hàng

5/5 - (473 bình chọn)