Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp TPHCM

Xã hội ngày càng lên, doanh nghiệp ngày càng phát triển, nhu cầu mở rộng văn phòng là điều tất yếu. Nhưng việc chuyển văn phòng lại là vấn đề khiến các doanh nghiệp khá quan tâm, và tất nhiên là không thể “bắt” nhân viên xử lý. Thấu hiểu được vấn đề này dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phú Mỹ Express ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trên.

Vì sao không nên tự chuyển văn phòng ?

  • Doanh nghiệp sẽ buộc phải tận dụng nhân lực của công ty, ảnh hưởng đến năng suất làm việc và tâm lý của nhân viên.
  • Đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chuyển dọn văn phòng.
  • Tốn khá nhiều thời gian và công sức trong khâu phân loại, đóng gói tài sản.
  • Ảnh hưởng gián tiếp đến năng suất tổng thể của doanh nghiệp.
  • Giá thuê xe tải chuyển văn phòng sẽ cao hơn giá thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
  • Quá trình tháo lắp các thiết bị điện tử, tủ đựng hồ sơ không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng.
  • Dễ thất lạc các hồ sơ quan trọng của doanh nghiệp.

CÔNG TỤ TÍNH GIÁ TỨC THÌ

    Vui lòng điền số điện thoại chính xác để nhận báo giá qua tin nhắn. Hoàn toàn miễn phí!

    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Chuyển Dọn Văn Phòng

    Tiết kiệm đến 40% chi phí chuyển dọn văn phòng và nhận báo giá nhanh chóng từ các chuyên gia Dịch vụ Chuyển Văn Phòng uy tín.

    GỌI NGAY!

    0934567 247

    Hoạt động 24/7, không nghỉ Lễ Tết

    Lợi ích từ dịch vụ chuyển văn phòng Phú Mỹ

    • Tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Không ảnh hưởng đến năng suất chung của doanh nghiệp.
    • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phú Mỹ Express sẽ giúp bạn phân loại, tháo lắp, đóng gói và bốc xếp…
    • Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Cung cấp miễn phí các vật tư: thùng carton, băng keo, màng co PE,…
    • Đội ngũ xe tải chuyển văn phòng hiện đại, đa dạng tải trọng.

    dịch vụ chuyển văn phòng

    Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Phú Mỹ Express

    • Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng.
    • Hợp đồng chuyển văn phòng có các điều khoản rõ ràng.
    • Đã được +1500 khách hàng doanh nghiệp tin dùng.
    • Hỗ trợ chi phí tới mức thấp nhất nhưng chất lượng vẫn ở mức cao nhất.
    • Phú Mỹ Express chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ, an toàn.
    • Thời gian: phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và Chủ Nhật.
    • Không bị gián đoạn công việc trong khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng.
    • 100% tài sản của doanh nghiệp đều được chuyển đến địa chỉ mới theo đúng yêu cầu.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình, tận tâm.
    • Có hệ thống định vị GPS giúp doanh nghiệp nắm bắt chính xác lộ trình di chuyển của xe tải chuyển văn phòng.
    • Chủ động liên hệ trước khi đến chuyển văn phòng TPHCM.
    • Bảo mật hồ sơ doanh nghiệp trong quá trình di chuyển.
    Dịch vụ chuyển dọn văn phòng giá rẻ TPHCM
    Chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng uy tín là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp

    Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM của Phú Mỹ Express đã là sự lựa chọn của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM: Vietcombank, ACB, EcoTruck, Elica Việt Nam, PTI, Techcombank, Vietnam Airlines, Ocean Bank, Co.op Mart…Khách hàng có thể xem các đánh giá trên fanpage và Google Doanh nghiệp của chúng tôi.

    Gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM bao gồm những gì ?

    • Tư vấn, khảo sát và báo giá.
    • Cung cấp các vật tư: thùng carton, băng keo, màng co PE,… miễn phí.
    • Cung cấp đội ngũ nhân viên chuyển văn dọn phòng chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ chuyển văn phòng Phú Mỹ sẽ cung cấp xe tải hiện đại, đa dạng tải trọng, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Hỗ trợ theo dõi tình trạng di chuyển của xe tải.
    • Tiếp nhận đóng góp ý kiến của khách hàng 24/7.
    Nhân viên chuyển văn phòng Phú Mỹ thân thiện vui vẻ
    Nhân viên chuyển văn phòng Phú Mỹ thân thiện vui vẻ

    Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

    Bước 1:Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ

    Bạn có thể liên hệ với Phú Mỹ Express thông qua các kênh sau:

    • Tổng đài: (028).38 66 3838
    • Hotline: 0934567 247
    • Zalo: 090 345 3438
    • Facebook: facebook.com/ChuyenNhaGiaReTPHCM/

    Nhân viên Tổng đài tư vấn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ TPHCM sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Sau đó, 2 bên thống nhất hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ một cách rõ ràng và minh bạch

    Với những trường hợp khách hàng doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có ít đồ đạc và đơn giản, nhân viên công ty sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại, hộp chat, Zalo…

    Bước 2: Khảo sát hoàn toàn miễn phí

    Để có đủ thông tin báo giá và kế hoạch chuyển văn phòng, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát và thu thập thông tin đầy đủ.

    Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng

    Sau khi đã khảo sát, thống kê khối lượng đồ đạc cũng như quãng đường di chuyển, thời gian triển khai, độ phức tạp tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, vật tư, máy móc chuyên dụng, số lượng chuyến xe và nguồn lực công nhân viên, Phú Mỹ Express sẽ báo giá chuyển văn phòng hợp lý và tối ưu nhất.

    Nếu hai bên đã đồng ý mọi nguyên tắc và chi phí trong hợp đồng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng.

    Bước 4: Triển khai chuyển văn phòng theo hợp đồng

    Đội ngũ xe Taxi tải của Phú Mỹ Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng theo những cam kết nguyên tắc trong hợp đồng đã ký.

    Toàn bộ quá trình vận chuyển được thực hiện chuyên nghiệp hóa:

    • Nhân viên đóng gói: Phân loại, đóng gói hồ sơ, sách vở, văn phòng phẩm… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton. Với những đồ đạc dễ vỡ như sành sứ, thủy tinh… trên thùng có ký hiệu riêng cảnh báo.
    • Nhân viên tháo lắp: Đội ngũ nhân viên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói,… lành nghề đảm bảo yêu cầu khắt khe của khách hàng.
    • Xe taxi tải: Đa dạng xe tải với tải trọng từ 500kg đến 2 tấn, luôn mới, sạch sẽ, thùng xe không có mùi.
    • Thiết bị hỗ trợ: Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc, xe cẩu, xe nâng… Đầy đủ đồ nghề: máy khoan, xe kéo, thang xếp, dụng cụ tháo ráp…
    Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng

    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng

    Bước 6: Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

    Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn thường xuyên để lắng nghe ý kiến của bạn về dịch vụ chuyển văn phòng. Mọi ý kiến đóng góp của bạn thật sự quý giá và trân trọng. Nếu có điều gì chưa hài lòng, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và tìm hướng giải quyết.

    Giá cước xe tải Chuyển văn phòng trọn gói

    Chi tiết giá cước Dịch vụ taxi tải Chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM
    Loại xeGiá mở cửa (10km đầu)Từ 11km đến 44kmTừ 45km trở lênThời gian chờ
    Xe 750kg300.000đ14.000đ/km13.000đ/km70.000đ/giờ
    Xe 1,5 tấn400.000đ15.000đ/km14.000đ/km100.000đ/giờ
    Xe 1,9 tấn500.000đ20.000đ/km17.000đ/km120.000đ/giờ
    Xe 2 tấn700.000đ30.000đ/km19.000đ/km200.000đ/giờ
    Trọng tải xeChi phí bốc xếp 2 đầu
    Xe 750kg200.000đ/xe
    Xe 1,5 tấn400.000đ/xe
    Xe 1,9 tấn600.000đ/xe
    Xe 2 tấn800.000đ/xe

    Chi phí chuyển văn phòng khác

    Nếu có phát sinh thêm thì chi phí sẽ được tính như sau
    Chi phí phát sinh
    Thùng CartonMiễn phí
    Màng PE bọc đồ đạcMiễn phí
    Băng keoMiễn phí
    Bịch xốpMiễn phí
    Công tháo lắp ráp máy lạnh 100.000đ/máy
    Tháo lắp ráp đồ đạc nội thấtTùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
    Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộTùy thuộc vào đồ đạc và số tầng lầu
    Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
    Kéo đồ đạc vào hầm chung cưTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

    Phú Mỹ Express hoạt động tại khu vực nào ?

    Hiện tại, chúng tôi đã có mặt trên tất cả 24 Quận Huyện trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Thủ Đức, Hóc Môn, Nhà Bè…

    Quý khách có thể sử dụng dịch vụ của Phú Mỹ Express mọi lúc mọi nơi, dễ dàng, thuận tiện.

    Những câu hỏi thường gặp

    Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

    Phú Mỹ Express sẽ cung cấp miễn phí toàn bộ vật tư hỗ trợ chuyển văn phòng làm việc trọn gói cho Doanh nghiệp, nhân viên dịch vụ sẽ thực hiện trọn gói các công việc từ phân loại, bao bọc, tháo lắp, đóng gói, vận chuyển toàn bộ hồ sơ, chứng từ, nội thất, trang thiết bị văn phòng

    Vì sao nên chọn Dịch vụ Chuyển văn phòng Phú Mỹ Express?

    Chúng tôi có kinh nghiệm chuyển văn phòng hơn 6 năm trong nghề, phục vụ hơn +1500 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ bao gồm các tên tuổi lớn: Vietcombank, Dalat Hasfarm, Xăng dầu Petrolimex, PepsiCo, Novaland, Bệnh viện Hoàn Mỹ, F88…

    Phục vụ Khách hàng 24/7 qua Hotline 0934567 247

    Phú Mỹ Express cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 24/7 kể cả Lễ Tết, trên toàn bộ 22 Quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chỉ cần gọi đến số Hotline 0934567247 hoặc Tổng đài 0824 247 247 – 0838 247 247, nhân viên tư vấn luôn có mặt giải đáp thắc mắc và báo giá tức thì

    Cơ sở vật chất của Phú Mỹ Express có gì?

    Phú Mỹ Express hiện đang sở hữu 50 xe tải đời mới, trên các xe đều có trang thiết bị hiện đại đi cùng: xe kéo, xe nâng, cần cẩu, ròng rọc, ba lăng, thang, khoan, máy tời…; nhân viên chuyển văn phòng được đào tạo ở cấp độ chuyên gia, thành thạo thiết bị, thường xuyên nâng cấp tay nghề qua các lớp huấn luyện định kỳ.

    Có đền bù khi xảy ra sự cố?

    Với hợp đồng đầy đủ điều khoản minh bạch, tường minh, tài sản của Doanh nghiệp được bảo hiểm toàn diện, thông tin bảo mật tuyệt đối; đền bù 100% giá trị tài sản khi xảy ra sự cố; hoàn tiền 100% khi Doanh nghiệp không hài lòng với chất lượng dịch vụ mang lại

    Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Phú Mỹ Express của Quý Khách hàng

    5/5 - (479 bình chọn)