Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM

dich vu don van phong tron goi chuyen nghiep tphcm

Để các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM không còn lo lắng mỗi khi cần di dời văn phòng đến địa chỉ mới, Phú Mỹ Express cung cấp giải pháp dịch vụ dọn văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, tiến độ nhanh chóng, bảo mật thông tin và đảm bảo an toàn tài sản.

Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói là gì?

Trong quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ, sản xuất, đôi khi vì một vài lý do nhất định mà doanh nghiệp nơi bạn công tác cần phải chuyển đến vị trí mới phù hợp hơn. Lúc này, phương án tự chuyển dọn văn phòng có vẻ không thực sự khả thi.

Bởi nhẽ, công việc dọn văn phòng không hề đơn giản như dọn nhà. Văn phòng luôn có những tệp hồ sơ cực kỳ quan trọng cần được bảo mật, các thiết bị đắt tiền và phức tạp, các vật dụng nặng nề hay các đồ vật khó tháo gỡ, không thuộc về chuyên môn của anh chị em nhân viên văn phòng và rất nhiều các vấn đề cần phải cân nhắc khác.

  • Hồ sơ, tài liệu quan trọng được bảo quản như thế nào trong quá trình vận chuyển?
  • Làm sao di dời thiết bị, máy móc tránh hư hỏng, và nếu có hư hỏng thì ai đền bù?
  • Di chuyển các đồ vật nặng nề như thế nào khi không đủ thiết bị chuyên dụng?
  • Các phương tiện xe cộ của doanh nghiệp có đủ để chở hết đồ đạc không?
  • Có thể chuyển dọn xong trong ngày để tránh ảnh hưởng đến công việc hôm sau không?
  • .v.v.
don van phong
Chuyển dọn văn phòng không bao giờ là công việc đơn giản

Lúc này, dịch vụ dọn văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề, đầy đủ trang thiết bị và nhân công sẽ đến thay bạn làm trọn gói mọi công đoạn, dịch vụ dọn văn phòng sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc chuyển dọn văn phòng, giúp doanh nghiệp của bạn sớm ổn định và không bị gián đoạn công việc quá lâu.

Hơn hết, tài sản của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo an toàn, hạn chế mức thấp nhất việc hư hỏng, thất lạc và được đền bù thỏa đáng nếu xảy ra sự cố không đáng có.

don van phong tron goi

Dịch vụ dọn văn phòng chuyên nghiệp của Phú Mỹ Express

Giữa hàng trăm công ty vận chuyển văn phòng tại TPHCM, Phú Mỹ Express hiện đang là thương hiệu được rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chuyển dọn văn phòng bởi chất lượng chuyên nghiệp và nhiều lợi ích thiết thực.

  • 8+ năm hình thành và phát triển
  • Phục vụ 25.000 khách hàng tại TPHCM và tỉnh thành khác
  • Có mặt trên 24 Quận Huyện tại TPHCM
  • Chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Bảo hiểm tài sản 100%
  • Phục vụ 24/7, không nghỉ Lễ Tết

GỌI NGAY HOTLINE

0934567 247

Phú Mỹ Express sẽ tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và báo giá chi tiết

Hệ thống xe tải chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại

Tính đến hiện nay, Phú Mỹ Express đang sở hữu trên dưới 50 chiếc xe tải đời mới, đầy đủ tải trọng 500kg, 750kg, 1 tấn, 1.4 tấn, 2 tấn…, đa dạng mẫu mã như xe thùng kín, mui bạt, xe bửng nâng tạ… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng từ dọn nhà, dọn văn phòng cho đến di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa hay cho thuê xe tải theo tháng, theo quý và dài hạn.

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xe tải của chúng tôi luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo thùng xe không có mùi. Xe được đăng kiểm đúng quy định, bảo dưỡng định kỳ để vận hành được tốt nhất, tránh hư hỏng dọc đường, đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành nhanh chóng.

Trên các xe tải luôn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng, phục vụ tối đa cho công việc di dời văn phòng: xe nâng, cần cẩu, xe kéo, thang, khoan, dây cuốn, ròng rọc, ba lăng, các thiết bị tháo lắp ráp điện nước, bàn ghế tủ…

Với hệ thống xe tải phong phú, chúng tôi sẵn sàng phục vụ nhu cầu chuyển dọn văn phòng của khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7 bất kể đêm ngày, không nghỉ Lễ tết, có mặt trên 24 Quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

he thong xe tai

Nhân viên tác phong chuyên nghiệp và chuyên môn vững chắc

Nhân viên tài xế và phụ xe của Phú Mỹ Express được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản các công việc chuyên môn về thợ mộc, tháo gỡ các thiết bị điện, nước, máy lạnh, bàn tủ, đồ nội thất, cách đóng gói, sắp xếp khoa học, cách sử dụng các thiết bị hỗ trợ…

Tác phong và đạo đức nghề nghiệp là phần quan trọng trong công việc của nhân viên. Nhân viên dịch vụ chuyển dọn của chúng tôi luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với công việc được giao, trung thực và không nề hà việc khó. Với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn khách hàng, đội ngũ nhân viên xử lý được nhiều trường hợp công trình phức tạp, hoàn thành công việc nhanh chóng và đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối.

Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên luôn có mặt trực tuyến 24/7, tận tâm tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dựa trên yêu cầu, thông tin mà nhân viên tư vấn sẽ đưa ra phương án chuyển dọn phù hợp, khảo sát nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, báo giá chi tiết, minh bạch. Luôn vui vẻ, thân thiện khi làm việc, lễ phép và tôn trọng, tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

nhan vien dich vu

Được bảo chứng chất lượng từ các tên tuổi doanh nghiệp nổi tiếng

Trong quá trình hoạt động, dịch vụ dọn văn phòng trọn gói của Phú Mỹ Express đã được lựa chọn bởi rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM bởi chất lượng dịch vụ tối ưu, quy trình chuyển dọn khoa học, tiến độ công việc nhanh chóng và đảm bảo an toàn tài sản: Ngân hàng Vietcombank, Co.opMart, DHL, EcoTruck, Bệnh viện đại học Y Dược, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Ngân hàng ACB, PTI, Vietnam Airlines, Ocean Bank, Techcombank, Công ty may Việt Tiến, CJ Vina…

Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ dọn văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của chúng tôi được đảm bảo cao nhất bằng những cam kết cụ thể

  • Báo giá cạnh tranh, minh bạch và nhanh chóng
  • Hợp đồng đầy đủ, điều khoản rõ ràng
  • Đảm bảo tiến độ làm việc nhanh chóng
  • Cung cấp miễn phí thùng carton, băng keo, Stretch Film, bọc xốp
  • Đảm bảo an toàn tài sản 100%, bồi thường đền bù thỏa đáng nếu có xảy ra hư hao, thất thất tài sản.
  • Hoàn lại toàn bộ chi phí dọn văn phòng trên hợp đồng nếu khách hàng không thật sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.
  • Cam kết không tự ý phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

don van phong vietcombank

Bảng giá dịch vụ dọn văn phòng trọn gói

Chi phí dành cho dịch vụ dọn văn phòng được tính trên tổng chi phí của: Chi phí thuê xe tải, Chi phí thuê nhân công và Chi phí phát sinh khác (nếu có).

Tuy nhiên, thực tế bảng chi phí dịch vụ có thể khác nhau vì còn tùy thuộc vào độ phức tạp của từng công trình. Vì thế, để có bảng báo giá chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với Phú Mỹ Express theo số hotline 0934567 247, Zalo 090 345 3438 hoặc khung Chat ở góc phải Website và cung cấp chi tiết thông tin đồ đạc, tình trạng văn phòng… hoặc yêu cầu nhân viên đến khảo sát.

Bảng giá thuê xe taxi tải dọn văn phòng

Loại xeGiá mở cửa (10km đầu)Từ 11km đến 44kmTừ 45km trở lênThời gian chờ
Xe 500kg250.000đ13.000đ/km12.000đ/km70.000đ/giờ
Xe 750kg300.000đ14.000đ/km13.000đ/km70.000đ/giờ
Xe 1,5 tấn400.000đ15.000đ/km14.000đ/km100.000đ/giờ
Xe 1,9 tấn500.000đ20.000đ/km17.000đ/km120.000đ/giờ
Xe 2 tấn700.000đ30.000đ/km19.000đ/km200.000đ/giờ

Bảng giá thuê nhân công dọn văn phòng

Trọng tải xeChi phí bốc xếp 2 đầu
Xe 500kg200.000đ/xe
Xe 750kg200.000đ/xe
Xe 1,5 tấn400.000đ/xe
Xe 1,9 tấn600.000đ/xe
Xe 2 tấn800.000đ/xe

Bảng giá phát sinh khác (nếu có)

Chi phí phát sinh
Thùng CartonMiễn phí
Màng PE bọc đồ đạcMiễn phí
Băng keoMiễn phí
Bịch xốpMiễn phí
Công tháo lắp ráp máy lạnh100.000đ/máy
Tháo lắp ráp đồ đạc nội thấtTùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộTùy thuộc vào đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cưTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm
don van phong chuyen nghiep

Quy trình dọn văn phòng chuyên nghiệp và khoa học

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ

Nhân viên Tổng đài tư vấn dịch vụ dọn văn phòng trọn gói sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Sau đó, 2 bên thống nhất hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ chuyển văn phòng một cách rõ ràng và minh bạch. Với những trường hợp khách hàng doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có ít đồ đạc và đơn giản, nhân viên công ty sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại, hộp chat, Zalo…

Bước 2: Khảo sát hoàn toàn miễn phí

Để có đủ thông tin báo giá và kế hoạch vận chuyển, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát và thu thập thông tin đầy đủ.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi đã khảo sát, thống kê khối lượng đồ đạc cũng như quãng đường di chuyển, thời gian triển khai, độ phức tạp tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, vật tư, máy móc chuyên dụng, số lượng chuyến xe và nguồn lực công nhân viên, Phú Mỹ Express sẽ báo giá dọn văn phòng hợp lý và tối ưu nhất. Nếu hai bên đã đồng ý mọi nguyên tắc và chi phí trong hợp đồng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dọn văn phòng.

Bước 4: Triển khai công việc chuyển dọn văn phòng

Đội ngũ xe Taxi tải của Phú Mỹ Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng theo những cam kết nguyên tắc trong hợp đồng đã ký.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng, khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Bước 6: Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn thường xuyên để lắng nghe ý kiến của bạn về dịch vụ dọn văn phòng. Mọi ý kiến đóng góp của bạn thật sự quý giá và trân trọng. Nếu có điều gì chưa hài lòng, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và tìm hướng giải quyết.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu cần chuyển dọn văn phòng về địa điểm mới, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ dọn văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM của Phú Mỹ Express để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và báo giá nhanh chóng.

Phú Mỹ Express

127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Điện thoại: 0934567 247
Số điện thoại: 028.38 66 3838
Email: contact@phumyexpress.vn
Mở cửa 24/7