Tại sao Doanh nghiệp không tự thực hiện công việc chuyển văn phòng?
Công ty, doanh nghiệp của bạn đang trên đà phát triển. Bạn cần phải thuê thêm nhân viên, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại và hơn hết, văn phòng của bạn cần phải được chuyển đến nơi có không gian rộng rãi hơn nhiều.
Khi đó, các đơn vị chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp như Phú Mỹ Express chẳng hạn, là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với những quy chuẩn xây dựng riêng, Phú Mỹ Express sẽ giúp bạn đơn giản hóa và loại bỏ những áp lực của việc di dời văn phòng, kho xưởng.
- Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói TPHCM
Nhưng chắc bạn cũng đang thắc mắc, với số lượng nhân viên đủ đông và phương tiện xe tải sẵn có, tại sao doanh nghiệp không tự thực hiện việc di dời mà phải đi thuê Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
Có thể ít nhất một lần từ trước đến nay, bạn đã trải qua cảm giác ngán ngẩm, mệt mỏi khi chuyển dọn nhà cửa. Phải tự mình đóng gói mọi thứ cẩn thận, vận chuyển khó khăn và sau đó lại phải sắp xếp chúng ngay khi mọi thứ được đưa vào nhà mới. Chỉ là chuyển nhà thôi cũng đã khiến bạn căng thẳng, kiệt sức và đôi khi phát sinh nhiều hậu quả khó lường.
Chuyển văn phòng lại càng phức tạp hơn chuyển nhà rất nhiều. Bạn đang phải giữ một trọng trách lớn là điều hành công ty, giữ cho mọi hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp được tiếp diễn trơn tru. Vậy làm sao bạn vừa có thể vừa quản lý công ty, vừa đảm bảo công việc của nhân viên không bị đứt quãng lại vừa kiểm soát việc di dời văn phòng?
Đó là lý do tại sao Doanh nghiệp của bạn cần đến dịch vụ chuyển văn phòng. Và nếu bạn cần dẫn chứng thuyết phục hơn, thì dưới đây là 5 lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi thuê dịch vụ.
5 lý do lợi ích thiết thực của Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Nhân viên tay nghề cao, chuyên môn giỏi
Đội ngũ nhân viên được đào tạo ở cấp độ chuyên gia và có kinh nghiệm lâu năm, giúp bạn xử lý những tình huống khó và phức tạp nhất. Họ dễ dàng định ra quy trình vận chuyển khoa học, tính toán được việc nên làm gì trước tiên, cái gì sau cùng để đảm bảo sự an toàn tối đa cho tài sản công ty bạn. Các tài liệu quan trọng, dữ liệu đặc biệt nhạy cảm của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Chất lượng Dịch vụ Chuyển văn phòng của Phú Mỹ Express đã được bảo chứng bởi rất nhiều khách hàng lớn như Vietcombank, Dalat Hasfarm, PepsiCo, Saigon Tourist, 6th Sense Entertainment, Bệnh viện Hoàn Mỹ… Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm trong việc chuyển dời thiết bị văn phòng, đồ đạc, hồ sơ chúng từ bởi kiến thức sâu rộng trong ngành, đảm bảo tiến độ và quản lý quy trình vận chuyển tiên tiến của nhân viên Phú Mỹ Express.
Thuận lợi và giảm bớt sự căng thẳng cho doanh nghiệp
Chuyển văn phòng cần có những kế hoạch phức tạp và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm của mình, Phú Mỹ Express sẽ tư vấn cho bạn chi tiết quy trình vận chuyển khoa học dựa trên tình hình hiện tại, đưa ra lịch trình di chuyển hiệu quả, tiết kiệm thời gian lại không sử dụng đến nguồn lực của công ty bạn, đảm bảo tinh thần và sức khỏe để nhân viên của bạn tiếp tục làm việc trong ngày tiếp theo.
Việc sắp xếp mọi thứ tại nơi làm việc mới được thực hiện nhanh chóng và cẩn thận, đồ đạc không bị xáo trộn hay thất lạc bởi chúng được đánh dấu vị trí kỹ lưỡng từ khâu tháo dỡ, đóng gói. Nhân viên của bạn sẽ không bị bối rối ở văn phòng mới, mọi việc diễn ra suôn sẻ như đang ở chính địa điểm cũ.
Hoạt động của doanh nghiệp không bị ngắt quãng
Dòng tiền doanh thu là mạch máu để nuôi sống công ty. Nếu hoạt động của doanh nghiệp bị ngắt quãng chỉ 1 – 2 ngày thôi cũng đã gây tốn kém và thiệt hại đáng kể về mặt lợi nhuận.
Hiểu được điều này, Phú Mỹ Express mang đến một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu. Mọi kế hoạch và quy trình thực hiện được tối ưu theo lịch trình làm việc công ty của bạn, đảm bảo rằng hoạt động doanh nghiệp không bị gián đoạn khi di dời văn phòng, nhân viên của bạn không cần phải bỏ công bỏ việc chỉ để đi đóng gói thiết bị, đồ đạc.
Hoàn thành nhanh chóng
Dịch vụ di dời văn phòng của các đơn vị uy tín mang đến hiệu quả cao. Đội ngũ nhân viên dịch vụ được phân chia công việc rõ ràng, tác phong nhanh nhẹn, chuyên sâu trong các khâu tháo gỡ, bao bọc đồ đạc, sắp xếp khoa học, dánh dấu đồ đạc và đóng gói cẩn thận. Cùng với đó là việc sử dụng thành thạo các thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa công tác chuyển dọn, di dời, giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và đúng tiến độ cam kết.
Tại Phú Mỹ Express, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được nâng lên một tầm cao mới. Với đội xe tải 50 chiếc, trang bị đầy đủ đồ nghề chuyên dụng, đa dạng mẫu mã từ thùng bạt, thùng kín, đuôi dốc, nâng đuôi… việc vận chuyển đồ đạc dễ dàng hơn bao giờ hết, bất kể kích thước và trọng lượng như thế nào.
Bảo hiểm tài sản tuyệt đối
Việc mua lại thiết bị văn phòng nếu xảy ra sự cố không mong muốn trong quá trình di dời sẽ khiến công ty bạn tốn một khoản tiền khá lớn. Sử dụng dịch vụ của các đơn vị chuyển dọn chuyên nghiệp, tài sản doanh nghiệp sẽ được bảo hiểm toàn bộ cho đến khi nghiệm thu công trình, giảm thiểu mức thấp nhất việc thiệt hại và không phát sinh chi phí về sau.
Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Phú Mỹ Express, không chỉ tài sản được bảo hiểm mà toàn bộ đội xe đều được trang bị GPS để bạn có thể giám sát lộ trình bất cứ lúc nào. Cùng với đó là những chính sách đền bù thỏa đáng, hoàn tiền 100% nếu như khách hàng doanh nghiệp không thật sự hài lòng với chất lượng dịch vụ mang lai.
Với những lợi ích mà dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM mang lại, chắc hẳn đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn khi có nhu cầu di dời văn phòng. Đừng ngần ngại, liên hệ ngay với Phú Mỹ Express theo Hotline 0934567 247 để được báo giá hoàn toàn miễn phí.